Home » » Trụ hạng thành công: Trẻ HN được thưởng lớn

Trụ hạng thành công: Trẻ HN được thưởng lớn

Giành chiến thắng 2-0 trên sân của QNK Quảng Nam ở vòng cuối để giành quyền ở lại giải hạng Nhất mùa tới, Trẻ Hà Nội đã nhận được khoản tiền thưởng xứng đáng với những nỗ lực thoát hiểm của họ...

Trụ hạng thành công: Trẻ HN được thưởng lớn

Trẻ Hà Nội đã trụ hạng thành công - Ảnh: Đức Cường

>> Đội bóng của bầu Kiên trụ hạng, Tây Ninh xuống hạng Nhì

Trước vòng cuối, Trẻ Hà Nội phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng khi họ bằng điểm với đội áp chót BXH Fico Tây Ninh. Trong trường hợp Fico Tây Ninh đánh bại đối thủ đã hết mục tiêu là Hùng Vương An Giang ở vòng 26 còn Trẻ Hà Nội không thể thẵng QNK Quảng Nam, "sân sau" của CLB Hà Nội sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhì.

Fico Tây Ninh như dự đoán đã vượt qua Hùng Vương An Giang nhưng Trẻ Hà Nội cũng chứng tỏ nỗ lực của mình khi hạ QNK Quảng Nam với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp Trẻ Hà Nội thoát hiểm và trụ hạng thành công.

Ngay sau khi giải hạng Nhất mùa giải 2012 kết thúc, Trẻ Hà Nội đã nhận được tin vui khi tấm vé trụ hạng của họ được "quy đổi" thành khoản tiền thưởng hậu hĩnh lên tới 1 tỷ đồng từ lãnh đạo đội bóng.

Con số kể trên là khá lớn đối với mặt bằng chung của giải hạng Nhất nhưng là xứng đáng sau những nỗ lực của Trẻ Hà Nội để thoát hiểm ở vòng đấu cuối cùng.

Source : bongdaplus[dot]vn
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © 2011. Trang tin bóng đá tổng hợp - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website Inspired Wordpress Hack
Proudly powered by Blogger