Home » » Trước trận SG.XT-HN.T&T: Đau đầu vì vé

Trước trận SG.XT-HN.T&T: Đau đầu vì vé

Lãnh đạo SG.XT đã quyết định mở cửa tự do sân Thống Nhất trong trận đấu với HN.T&T để thu hút khán giả đến sân. Nhưng chính điều này, cộng với sức nóng của trận đấu đã khiến nhiều người “đau khổ” vì… thiếu vé.

Trước trận SG.XT-HN.T&T: Đau đầu vì vé

Ông Nguyễn Quốc Hội đang phải đau đầu để kiếm vào sân Thống Nhất

>>Điều phối vé còn hơn quản lý đội bóng

Mấy ngày qua, chủ tịch CLB HN.T&T ông Nguyễn Quốc Hội đang phải đau đầu với việc kiếm vé vào sân Thống Nhất. Dù đã rất tích cực ngoại giao với HLV trưởng kiêm Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại nhưng ông Hội chỉ được cấp vài chục vé. Muốn mua thêm nhưng không thể, vì toàn bố khán đài A sân Thống Nhất đã được chuyển thành giấy mời.

Thế mới có chuyện, một ngày trước trận đấu với SG.XT, lãnh đạo HN.T&T vẫn không thể kiếm đâu ra hàng trăm chiếc vé để phục vụ CĐV, người nhà cầu thủ từ Hà Nội vào. Đặc biệt, có rất đông các thành viên của “đại gia đình” T&T đến giờ vẫn chưa kiếm được vé vào sân.

HN.T&T khó khăn về việc kiếm vé vào sân. Giới truyền thông cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự. Khá nhiều phóng viên thể thao cũng nhận được đề nghị “kiếm giúp giấy mời” nhưng không biết gõ cửa nào để xin, hoặc mua.



Source : bongdaplus[dot]vn
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © 2011. Trang tin bóng đá tổng hợp - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website Inspired Wordpress Hack
Proudly powered by Blogger