Home » » Tài Em ghi bàn mừng 5 năm ngày cưới

Tài Em ghi bàn mừng 5 năm ngày cưới

Bàn thắng duy nhất của Phan Văn Tài Em trong trận đấu giữa N.SG và K.KH vừa qua không chỉ giúp đội chủ sân Thống Nhất được hưởng niềm vui chiến thắng mà với riêng tiền vệ kì cựu này, pha lập công còn là cách để anh kỉ niệm 5 năm ngày lên xe hoa...

Tài Em ghi bàn mừng 5 năm ngày cưới

Tài Em ghi bàn mừng 5 năm ngày cưới - ẢNH: ANH TÀI

>> Vượt qua K.Kiên Giang, SLNA leo lên xếp thứ 4

Cách đây đúng 5 năm, tức là ngày 22/7/2007, Tài Em đã tổ chức hôn lễ với cô dâu Khánh Vân. Thời điểm ấy, dù đội tuyển Việt Nam giành quyền lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2007 nhưng sau vòng bảng, Tài Em vẫn xin phép HLV Riedl được ở lại quê nhà để lo chuyện trăm năm thay vì sang Thái Lan dự trận tứ kết (gặp Iraq).

Sau tròn 5 năm "góp gạo thổi cơm chung", tình yêu của Tài Em và bà xã Khánh Vân vẫn đang tiếp tục đơm hoa kết trái. Họ đã có cậu "hoàng tử nhỏ" với tên gọi thân mật ở nhà là Jerry và còn đang ao ước có thêm một "công chúa" cho đủ nếp, đủ tẻ.

Trong ngày kỉ niệm 5 năm ngày cưới, Tài Em có trận đấu trên sân Thống Nhất khi đội bóng N.SG của anh đọ sức với K.KH. Và với những quyết tâm rất lớn của mình, cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã có được bàn thắng ý nghĩ để đánh dấu chặng đường 5 năm đầy hạnh phúc mà mình cùng bà xã đã đi qua.

Pha lập công của Tài Em cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu để giúp N.SG giành trọn vẹn 3 điểm trước K.KH. Đối với Tài Em, ngày 22/7 năm nay thực sự là một ngày đáng nhớ khi cả việc công lẫn việc tư đều diễn ra trong niềm vui...

Source : bongdaplus[dot]vn
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © 2011. Trang tin bóng đá tổng hợp - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website Inspired Wordpress Hack
Proudly powered by Blogger