Home » » Becamex Bình Dương: Cầu thủ nào thích, cứ đi!

Becamex Bình Dương: Cầu thủ nào thích, cứ đi!

Chelsea Việt Nam vừa bật đèn xanh cho cầu thủ nhà "ai thích ra đi, chiều ý ngay!", một cách nói cho thấy họ sẵn sàng những biện pháp cứng rắn

Becamex Bình Dương: Cầu thủ nào thích, cứ đi!

Becamex Bình Dương quyết không "chiều" cầu thủ nhà


Thông tin từ Bình Dương cho biết: các cầu thủ vừa nhận những thông điệp từ lãnh đạo CLB, cho phép họ đi bất cứ đội bóng nào nếu thích. Họ cứ đề xuất lên lãnh đạo CLB, bồi thường hợp đồng và ra đi, B.BD sẽ không giữ chân cầu thủ bằng mọi giá.

Được biết những tín hiệu này được đưa ra sau khi lãnh đạo B.BD có những cuộc trao đổi hành lang trong một thời gian dài với các ông bầu của những đội bóng khác ở V.League. Họ cho rằng giá trị cầu thủ đã bị thổi lên quá mức và chính những ông bầu trong cuộc cạnh tranh đã làm hại lẫn nhau. Họ đã có những thoả thuận ngầm nhằm “đưa cầu thủ về giá trị thật”.

B.BD đã hưởng ứng mạnh mẽ bằng thông điệp vừa đưa ra với các cầu thủ trong đội. Chính sách của B.BD sắp tới được một số thành viên của Becamex bật mí “kinh tế khó khăn, chi tiêu dè sẻn, thắt lưng buộc bụng”

Đó cũng chính là lý do thủ thành Hoàng La vi phạm kỷ luật đội, dù đã chấp nhận xuống nước xin lỗi nhưng đội bóng vẫn không chấp nhận. Họ sẵn sàng chế độ thiết quân luật với cầu thủ và ai không chịu được “nhiệt” cứ xin ra đi, sẽ được ký giấy thanh lý ngay. Thời điểm hiện tại rất nhạy cảm khi giải đang vào giai đoạn cuối nhưng tin từ B.BD cho biết, họ sẵn sàng để mùa bóng trôi qua không danh hiệu nhưng phải làm mạnh tay với kiêu binh.

Source : bongdaplus[dot]vn
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © 2011. Trang tin bóng đá tổng hợp - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website Inspired Wordpress Hack
Proudly powered by Blogger