Home » » Tiêu điểm vòng 24: Cảm xúc từ những lời nguyền

Tiêu điểm vòng 24: Cảm xúc từ những lời nguyền

Đội bóng của bầu Hiển một lần nữa lại trở thành nạn nhân của những lời nguyền. Mùa trước, HN.T&T bị K.KH cản bước trên hành trình giành ngôi vô địch sau trận đấu tại Nha Trang...

Tiêu điểm vòng 24: Cảm xúc từ những lời nguyền

>> Sài Gòn Xuân Thành: Vô địch ư! Cứ vui đi đã…
>> HN.T&T bị "vua trụ hạng" cản bước
>> HA.GL 1-0 CS.ĐT: HA.GL trụ hạng, CS.ĐT bước một chân khỏi V-League


Trong 8 phút cuối cùng, khi tỷ số đang là 1-1 và biết tin trận đấu SHB.ĐN - N.SG đã kết thúc không bàn thắng, HLV Phan Thanh Hùng đẩy trung vệ Cristiano lên đá tiền đạo. Với sự bố trí này, HN.T&T dùng những pha câu bổng vào vòng cấm địa với mục tiêu để cho 3 ngoại binh to cao là Samson, Cristiano và Gonzalo đánh đầu ghi bàn quyết định. Nhưng cuối cùng, những tính toán của HLV Phan Thanh Hùng đã không cho kết quả mong muốn và tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến kết thúc trận đấu.

Khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc, các cầu thủ HN.T&T cúi gập người tiếc nuối. HLV Phan Thanh  Hùng không thể nở được nụ cười, còn Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội luôn miệng: “Tiếc quá, tiếc quá”. Con đường tới ngôi Vương vừa mới mở ra bỗng lại gập ghềnh trước mắt HN.T&T. Trái lại, ở phía bên kia sân, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò ôm lấy nhau cười cười nói nói bởi 1 điểm có được trên sân Hàng Đẫy không chỉ mang lại cho họ một tỷ đồng tiền thưởng mà còn có thể cứu họ cả một mùa giải thất bại. Sau trận đấu, các cầu thủ phố Biển cứ líu lo: “Sống rồi, sống rồi!”.

Đội bóng của bầu Hiển một lần nữa lại trở thành nạn nhân của những lời nguyền. Mùa trước, HN.T&T bị K.KH cản bước trên hành trình giành ngôi vô địch sau trận đấu tại Nha Trang. Và cũng thêm một lần, HLV Phan Thanh Hùng lại mất điểm trước những đội bóng của những trợ lý của mình ở ĐTQG như từng thua đội bóng của HLV Văn Sỹ ở vòng 22. Quan trọng hơn, đoạn kết của giải V.League năm nay ngày càng giống mùa trước khi mà trận tranh chức vô địch sẽ diễn ra trước 2 đối thủ trực tiếp. Theo tiếng nói của lịch sử, 2 đội bóng gặp nhau ở trận chung kết sẽ là SG.XT và HN.T&T tại Thống Nhất.

Nhưng với các CĐV bóng đá nước nhà, chưa bao giờ cuộc đua vô địch V.League lại diễn ra gay cấn, kịch tính và giàu cảm xúc đến như thế và sau vòng 24, khoảng cách giữa 3 đội dẫn đầu chỉ còn là 1 điểm. Đặc biệt hơn, từ thân phận của kẻ ngoài cuộc, SG.XT trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết để trở lại với tư cách người thách thức số 1 cho chức vô địch.

Mọi diễn biến của vòng đấu này đã dồn ép chiếc lò xo V.League 2012 và sẽ bung ra trong những trận chung kết ở 2 nhóm tranh vô địch cũng như trụ hạng. Tất cả chúng ta đang hướng đến và sẽ chờ đón một cái kết lịch sử, với cảm xúc dâng trào ở cuộc chiến cuối cùng, với số lượng khán giả lớn chưa từng có.
Source : bongdaplus[dot]vn
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © 2011. Trang tin bóng đá tổng hợp - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website Inspired Wordpress Hack
Proudly powered by Blogger