Home » » HN.T&T thảnh thơi trước đại chiến

HN.T&T thảnh thơi trước đại chiến

Một ngày trước trận đại chiến với SG.XT, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng đóng quân tại Bình Dương. Họ cũng đang có được sự thoải mái về tâm lý trước trận chung kết mùa giải.

HN.T&T thảnh thơi trước đại chiến

HN.T&T đang rất tự tin trước trận quyết đấu



HN.T&T quyết định không tập làm quen với sân Thống Nhất như thường lệ. Thay vào đó, HLV Phan Thanh Hùng tận dụng tối đa thời gian để hoàn thiện những miếng đánh và giúp các học trò có được sự thoải mái về tâm lý trước trận đấu với SG.XT.

Trong những ngày qua, một tin vui với HN.T&T là không có cầu thủ nào gặp vấn đề về sức khỏe. HLV Phan Thanh Hùng đang có trong tay đội ngũ tốt nhất. Tinh thần của các cầu thủ đã được cải thiện rất nhiều sau những buổi trao đổi thẳng thắn giữa các thành viên trong đội. Lúc này, toàn đội đang xác định gạt nỗi buồn sang một bên để dồn tâm sức cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

Bên cạnh đó, để động viên tinh thần thi đấu cho các cầu thủ lãnh đạo HN.T&T đã quyết định đưa một số lượng lớn các CĐV vào TPHCM cổ vũ cho đội nhà. Đội U15 HN.T&T cũng được yêu cầu đến sân tiếp sức cho đàn anh. Bên cạnh đó, rất đông người nhà các cầu thủ cũng vào TPHCM với mong muốn được chứng kiến giây phút HN.T&T đăng quang ngôi vô địch.

Source : bongdaplus[dot]vn
Share this article :

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © 2011. Trang tin bóng đá tổng hợp - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website Inspired Wordpress Hack
Proudly powered by Blogger